Lucasta Khang Điền và 5 điều cần biết

- Khu biệt thự Lucasta là một trong những khu villa compound sang trọng và đẳng cấp bậc nhất quận 9 hiện nay do CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư, đang chuẩn bị được tung ra thị trường trong thời gian tới.


Được quy hoạch đồng bộ với không gian gần gũi với thiên nhiên, khu biệt thự Lucasta có khuôn viên diện tích rộng hơn 8,2 ha với quy mô xây dựng 140 căn biệt thự đơn lập và song lập, diện tích dao động từ 192,4 – 1.069 m2. Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện tại đã có 32 căn biệt thự được hoàn thành và sẵn sàng đón cư dân vào sinh sống, các căn biệt thự còn lại sẽ được triển khai xây dựng trong thời gian tới.
Ngay sau đây là 5 điều mới nhất về khu biệt thự Lucasta bạn cần phải biết…

1. VỀ TRUNG TÂM GẦN HƠN NHỜ CAO TỐC

Dự án có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Liên Phường, thuộc phường Phú Hữu, quận 9 (nằm cách đường Vành đai 2 khoảng 300m). Hạ tầng giao thông xung quanh dự án đang ngày càng hoàn thiện, giúp thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 20 phút lái xe.

2. KHU COMPOUND THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI & ĐẲNG CẤP

Lucasta Villa có thiết kế khá giống với khu Villa Park nằm kế bên do đều được Khang Điền xây dựng từ thời gian đầu. Từng căn biệt thự được thiết kế đồng bộ với 1 trệt và 2 lầu rất sang trọng, mẫu nhà thiết kế rất hiện đại và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân. Mới đây nhất, vào ngày 14/8 vừa qua, Lucasta Villa đã được vinh danh Top 5 ở hạng mục "Thiết kế nội thất khu dân cư tốt nhất" của giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2015 - thuộc chuỗi giải tưởng Bất động sản Châu Á (Asia Property Award).


3. KHÔNG GIAN SỐNG LÀ NƠI ĐỂ TẬN HƯỞNG

Khu biệt thự có đầy đủ những dịch vụ tiện nghi nội khu như hồ bơi, công viên nội khu, sân tennis, sân tập golf mini, siêu thị tiện ích, nhà sinh hoạt club-house...Đặc biệt, tại khuôn viên dự án có một khu hồ cảnh quan rộng tới 1 ha giúp điều hòa không khí, cũng như có một khu trung tâm y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp mang đến cho chủ nhân của mỗi căn biệt thự tại đây một cuộc sống tiện nghi thoải mái nhất, không chỉ là nơi để ở mà còn là chốn nghỉ dưỡng cho cả gia đình mình. Tất cả đều đã sẵn sàng phục vụ cho cộng đồng cư dân tương lai của Lucasta Villa.


4. GIÁ BÁN BÌNH QUÂN 7 TỶ ĐỒNG/CĂN

Theo thông tin 5DIEU mới cập nhật, mức giá của khu biệt thự Lucasta sẽ khoảng 7 tỷ đồng/căn, cụ thể biệt thự đơn lập sẽ có giá từ 7,9 tỷ đồng/căn còn biệt thự song lập sẽ có mức giá dưới 7 tỷ đồng/căn. Khách hàng sẽ được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho từng căn biệt thự tại đây.

5. DỰ KIẾN MỞ BÁN GIỮA THÁNG 9/2015


Theo thông tin tìm hiểu, trước đây khu biệt thự Lucasta có tên gọi là Goldora Villa, chủ đầu tư ban đầu là Khang Điền và sau đó đã “sang tay” lại cho Indochina Land toàn quyền quản lý, kinh doanh với tên gọi mới là Eden Villa. Nhưng mới đây nhất, Khang Điền đã quyết định lấy lại dự án và đang lên kế hoạch triển khai bán hàng trong thời gian tới, dự kiến vào giữa tháng 9/2016.




Khách hàng quan tâm tới dự án và cần tư vấn sản phẩm phù hợp, vui lòng liện hệ : 
PKD : 0938 638 357 - 0907 186 357

Hình ảnh thực tế nội thất của một căn biệt thự Lucasta, nguồn hình ảnh: MIA Design Studio









Khách hàng quan tâm tới dự án và cần tư vấn sản phẩm phù hợp, vui lòng liện hệ : 
PKD : 0938 638 357 - 0907 186 357

BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ LUCASTA - BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP TIÊU CHUẨN 5*

Mở bán giai đoạn 2 biệt thự Lucasta - Mặt tiền đường Liên Phường Quận 9

Tổng Quan Biệt thự Lucasta

Vị Trí Biệt thự Lucasta

Tiện Ích Biệt thự Lucasta

Mặt Bằng Biệt thự Lucasta

Pháp lý biệt thự Lucasta

Back To Top